ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในไทยแข่งขันอย่างดุเดือด เจ้าตลาดอย่าง MAMA จะมีทิศทางการการวางกลยุทธ์การตลาดและการโฆษณาอย่างไรบ้าง!
29 เมษายน 2567
ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในไทย มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และเจ้าตลาดอย่าง MAMA จะมีทิศทางการการวางกลยุทธ์การตลาดและการโฆษณาอย่างไรกันบ้าง! ที่จะเข้าถึงฐานลูกค้าคนไทยทั้งกลุ่มเดิมและ GEN ใหม่ๆ ให้ยังคงจดจำ MAMA ในฐานะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน