ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

วันที่ ดาวน์โหลด
29 มิถุนายน 2566 สรุปเทรนด์ดิจิทัลล่าสุดและกลยุทธ์ทางการตลาดเจาะอินไซต์นักท่องเที่ยวชาวจีนในงาน“China’s Travel Rebound: Unlocking Digital Touchpoint with Chinese Travelers.”โดย V-Click Technology
07 มิถุนายน 2566 VGI x V-Click จับมือ Initiative Thailand จัดสัมนา“Thought Leadership 2023: Growth Beyond Thai Audience”เผยโอกาสแบรนด์ไทยเข้าถึงตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนVGI
07 มิถุนายน 2566 ผลงานโฆษณา “Whoscall: The Safety Stations” จาก VGI x SOUR Bangkok ปังไม่หยุด!จับมือเยือนเวทีโลกในงาน The Festival of Media Global 2023 ในหมวด “Best Response Campaign”
30 พฤษภาคม 2566 VGI เผยผลการดำเนินงานปี 2565/66 สร้างรายได้ 4,889 ล้านบาท เติบโต 16.6% YoY
27 เมษายน 2566 V-Click Technology จัดสัมมนาเพื่อแบรนด์และนักการตลาด“China’s Travel Rebound: Unlocking Digital Touch Point with Chinese Travelers.”
25 มีนาคม 2566 VGI x SOUR Bangkok พาโฆษณาไทย “Whoscall: The Safety Stations” คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Best Use of Audio” จากงาน Festival of media APAC Awards Ceremony 2023
03 มีนาคม 2566 แรบบิท แคร์ กางกลยุทธ์ปี 66 มั่นใจรายได้รวมธุรกิจโตกว่า 50% ดันวงเงินกู้รวมกว่า 1.5 พันล้านบาท เสริมบริการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หวังช่วยคนไทยทุกกลุ่มเข้าถึงสินเชื่อ
03 มีนาคม 2566 VGI คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs จาก ASEAN Corporate Governance scorecard ประจำปี 2564
27 กุมภาพันธ์ 2566 VGI จัดโครงการ “1 วัน 1000 รอยยิ้ม” ครั้งที่ 15 ส่งมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนณ โรงเรียนบ้านดงยางนารายณ์ จังหวัดอุดรธานี
17 กุมภาพันธ์ 2566 VGI ประกาศงบไตรมาส 3 ปี 2565/66 โตแกร่ง ผลักดันรายได้ 1,377 ล้านบาทส่งให้กำไรสุทธิพุ่งสู่ 102 ล้านบาท
10 กุมภาพันธ์ 2566 VGI ได้รับคัดเลือกเป็น Top1% คะแนนเป็นอันดับ 1 ของโลก และรางวัล “Industry Mover”ในฐานะองค์กรที่มีพัฒนาการด้านความยั่งยืนสูงสุดในอุตสาหกรรมสื่อ ภาพยนตร์ และความบันเทิง จาก S&P Global Sustainability Awards
27 มกราคม 2566 VGI ร่วมกับ Root the Future ปลุกจิตสำนึกคนไทย กับแคมเปญ “Climate Hero”ผ่านสื่อจอดิจิทัลบนสถานีบีทีเอส
23 มกราคม 2566 VGI ตอกย้ำความเป็นผู้นำโซลูชั่นส์แห่งอนาคต คว้ารางวัล Most Innovative (O2O) Marketing Campaigns & Solutions จากเวทีระดับสากล The Global Economics Awards 2022
19 มกราคม 2566 VGI คว้ารางวัล สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด เป็นครั้งที่ 6 จากเวที ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2022
13 ธันวาคม 2565 VGI ควงแขน SOUR Bangkok ปลุกกระแสสื่อ DOOH ในไทย พาแคมเปญ“Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีพ จากเวที Adman Awards & Symposium 2022