กลยุทธ์การโปรโมทบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ใหม่ ผสมผสานสื่อออฟไลน์และออนไลน์
ซิตี้แบงก์ปล่อยแคมเปญ บัตรเครดิตใหม่ “บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ เหนือระดับแห่งการช้อป” เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าพรีเมียม และกลุ่มไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะด้านช้อปปิ้ง และการเดินทาง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตอบโจทย์ มีการติดตั้งสื่อโฆษณาบนสถานี BTS ช่องนนทรี และ ศาลาแดง และการตั้งบูธประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมการขายผ่านสถานี BTS หลายแห่ง นอกจากนี้ ยังได้ลงสื่อโฆษณาออนไลน์โดยร่วมมือกับ Rabbit Finance ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การบริหารงานโดย VGI นับได้ว่าเป็นการผสมผสานสื่อประชาสัมพันธ์และกิจกรรมต่างๆ เข้าด้วยกันทั้งช่องทางออฟไลน์ และ ออนไลน์ในการเข้าถึงผู้บริโภค
ภายใน 2-3 เดือนหลังจากออกแคมเปญนี้ ธนาคารฯ ได้รับผลตอบรับที่ดี มีผู้ให้ความสนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดสมัครบัตรใหม่เกินกว่าเป้าหมายที่ธนาคารฯ ได้ตั้งไว้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ คลิก: https://citi.asia/THDcCPoA