ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ

BTS และ VGI จับมือ Shopee เปิดตัวแคมเปญคอลแลบอเรชั่นสุดยิ่งใหญ่ พร้อมชวนผู้โดยสารบีทีเอสร่วมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day มอบบัตรโดยสารเดินทางเที่ยวเดียวฟรี ในวันที่ 4 เดือน 4 เท่านั้น

25 มีนาคม 2564

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส , บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือพร้อมเปิดตัวการคอลแลบอเรชั่นครั้งสำคัญ เพื่อปลุกกระแสความร้อนแรงของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัล และเฉลิมฉลองการเปิดตัว Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของครึ่งปีแรกอย่างเป็นทางการ เตรียมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ในการรับบัตรโดยสารเดินทางเที่ยวเดียวฟรี !! ในวันที่ 4 เดือน 4 เวลา 12.00-13.00 น. เท่านั้น

ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ นำโดยคุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) , คุณอรนุช รุจิราวรรณ

ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการขาย บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจาก บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และคุณอลิสา บัวแก้ว ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ

Sumit Srisantithum revealed that this cooperation is the first time of the company to partner with the leading E-commerce platform such as Shopee. This campaign will offer single-journey tickets as a gift during the upcoming Thai New Year for BTS passengers who will be travelling or shopping on April 4.

คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของทางบริษัทฯ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ชั้นนำอย่าง Shopee เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ในการรับบัตรโดยสารเดินทางเที่ยวเดียวฟรี ในวันที่ 4 เม.ย. 2564 เพื่อเป็นของขวัญก่อนเข้าสู่วันปีใหม่ไทย ที่ประชาชน หรือ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส จะเดินทางและจับจ่ายซื้อสินค้า เพื่อนำกลับไปมอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัว
อย่างไรก็ตาม รถไฟฟ้าบีทีเอสยังคงรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือผู้โดยสาร ต้องสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทุกครั้งทั้งก่อนและหลังใช้บริการ เพื่อความสะอาด สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่าน

ด้านคุณอรนุช รุจิราวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการขาย บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ กล่าวว่า เนื่องจากการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ ฉะนั้นความร่วมมือกับผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับวีจีไอ ซึ่งมีแพลตฟอร์มสื่อโฆษณาชั้นนำระดับประเทศ ที่จะพัฒนาขีดความสามารถในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น โดยวีจีไอรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมวางกลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมทางการตลาดผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ จอดิจิทัลบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส , จอในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส , Street View LED บนท้องถนน และจอในอาคารสำนักงาน รวมไปถึงสื่อรูปแบบใหม่ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำที่ปรารถนาจะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากโลกอีคอมเมิร์ซ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของครึ่งปีแรก และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวและผลักดันให้แคมเปญเป็นที่จดจำในใจผู้บริโภค ช้อปปี้ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของวงการอย่าง BTS และ VGI ในการจัดแคมเปญคอลแลบอเรชั่นครั้งสำคัญที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งเชิญชวนผู้โดยสาร BTS ที่มีแอปพลิเคชั่น Shopee มาร่วมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ไปพร้อมกันกับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มในวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และสามารถผลักดันให้มหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญคอลแลบอเรชั่นระหว่าง BTS และ VGI จับมือ Shopee ในโอกาสฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ได้ที่ https://shopee.co.th/m/bts-skytrain-free-ride